Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Để tuân thủ quyền riêng tư điện tử mới, bạn đồng ý với chính sách bảo mật và quyền sử dụng cookie của chúng tôi..
Làm cách nào tôi đăng ký tài khoản trên website DragonMart?
Chọn nút "Đăng Nhập" ở góc phải website để đăng nhập vào tài khoản đã tạo, hoặc đăng nhập bằng Facebook hoặc Gooogle.
Để đăng nhập bằng Facebook hoặc Gooogle, quý khách vui lòng mở Facebook hoặc Gooogle trên cùng trình duyệt, sau đó truy cập vào dragonmart.vn và click vào dòng "Đăng nhập bằng Facebook" hoặc "Đăng nhập bằng Google", hệ thống sẽ tự động kết nối tài khoản Facebook hoặc Google của quý khách vào tài khoản DragonMart.
Quý khách có thể xem thêm thông tin về cách quản lý tài khoản tại: Quản lý tài khoản.
Tại sao tôi nên đăng ký tài khoản tại DragonMart?
Khi đăng kí tài khoản tại DragonMart, quý khách sẽ:
- Thường xuyên được cập nhật những thông tin sản phẩm hữu ích cũng như thông tin khuyến mãi, giảm giá có tại dragonmart.vn
- Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng của mình khi đặt hàng.
- Thao tác nhanh hơn khi đặt những đơn hàng tiếp theo. Hệ thống sẽ tự động lưu trữ và điền sẵn các thông tin cá nhân của quý khách cho những đơn hàng sau.
- DragonMart thường xuyên có những chương trình ưu đãi, dành riêng cho các khách hàng đã đăng kí tài khoản tại dragonmart.vn
Việc đăng kí tài khoản tại DragonMart rất đơn giản, quý khách có thể tham khảo tại: Các bước đăng ký tài khoản mới.
Làm thế nào tôi quản lý thông tin trong tài khoản?
Sau khi hoàn tất quá trình tạo tài khoản và đăng nhập vào website DragonMart thành công. Quý khách có thể kiểm tra và theo dõi thông tin tài khoản ở DragonMart bằng cách chọn thông tin cần kiểm tra trên thanh đăng nhập hoặc truy cập vào “Tài khoản của tôi”.
Thay đổi mật khẩu bằng cách nào?
Quý khách có thể thay đổi mật khẩu cho tài khoản bằng cách :
- Vào phần “thông tin tài khoản” => Chọn “Thay đổi mật khẩu” => Bấm “Cập Nhật”.
Làm sao để tra cứu thông tin đơn hàng?
Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào đường link: dragonmart.vn/sales/order/history.
Để sử dụng tính năng này, quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản DragonMart. Sau khi truy cập thành công, hệ thống sẽ chuyển đến trang "Đơn hàng của tôi", tại đây sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng của quý khách ở DragonMart và đối tác giao hàng.
Làm cách nào để tôi hủy đơn hàng?
Quý khách có thể thực hiện hủy đơn hàng đã đặt ở website nếu đơn hàng đang trong quá trình xử lý
Các bước để hủy đơn hàng:
1. Đăng nhập vào tài khoản.
- Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản đã đặt đơn hàng.
2. Vào trang quản lý đơn hàng và chọn đơn hàng cần hủy
3. Chọn tính năng “Hủy đơn hàng” ở cuối trang thông tin đơn hàng.
4. Chọn lý do và thực hiện thao tác hủy.
*Lưu ý: Mã giảm giá và ưu đãi sẽ không còn hiệu lực cho đơn hàng tiếp theo. Qúy khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi thực hiện hủy đơn hàng.
Cần thêm thông tin hỗ trợ hoặc gặp khó khăn khi hủy đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ với DragonMart tại: "Gửi yêu cầu" hoặc Hotline: 0909 523 039.
Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, DragonMart hỗ trợ chính sách đồng kiểm – áp dụng với tất cả đơn hàng được đóng gói và giao bởi đơn vị vận chuyển đối tác của DragonMart.
Chính sách đồng kiểm là gì?
Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của DragonMart có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.
LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất
Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Đăng nhập