Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Để tuân thủ quyền riêng tư điện tử mới, bạn đồng ý với chính sách bảo mật và quyền sử dụng cookie của chúng tôi..
Loại sản phẩm |
Kể từ khi giao hàng thành công |
Sản phẩm KHÔNG lỗi |
Sản phẩm lỗi |
|
do Nhà cung cấp |
do Người sử dụng |
|||
Hàng hóa có chính sách bảo hành |
7 ngày đầu tiên |
Đổi trả có phí |
Đổi trả không thu phí |
Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định. |
8 - 30 ngày |
Bảo hành |
|||
30 ngày trở đi |
Không hỗ trợ đổi trả |
|||
Hàng hóa không có chính sách bảo hành |
7 ngày đầu tiên |
Đổi trả có phí |
Đổi trả không thu phí |
Không hỗ trợ đổi trả |
8 - 30 ngày |
Không hỗ trợ đổi trả |
Không hỗ trợ đổi trả |
||
30 ngày trở đi |
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI/ TRẢ HÀNG:
- Sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế đổi trả*
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dơ bẩn, trầy xước, không qua tẩy rửa, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có), bao bì còn nguyên vẹn, vỏ hộp mới
- Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
- Nếu sản phẩm là voucher, e-voucher dịch vụ thì vẫn còn hạn sử dụng
- Sản phẩm phải được gửi kèm Phiếu xuất hàng về DragonMart.
- Có biên nhận và hóa đơn mua hàng kèm theo. Nếu hoá đơn thuế GTGT bị mất, khách hàng phải đóng phí phạt cho Chi Cục Thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm hiện hành và phải ký vào biên bản giải trình về việc mất hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính.
Trường Hợp Không Được Đổi Trả Hàng
- Khách hàng thông báo cho chúng tôi sau khi đã quá thời hạn áp dụng đổi/ trả
- Những sản phẩm đã mở bao bì, đã qua sử dụng, những sản phẩm nữ trang, công nghệ bị móp và trầy xước.
- Những sản phẩm xả hàng, siêu giảm giá, hàng quà tặng.
- Sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hướng dẫn khác (lắp đặt sai hoặc lắp sai pin, mở khóa hoặc mã hóa sản phẩm, bụi phóng xạ ...).
- Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sửa chữa hoặc sửa chữa không phải bởi DragonMart hoặc nhân viên của nhà sản xuất.
Chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên thực hiện các việc sau:
- Khách hàng phải kiểm tra kỹ sản phẩm với nhân viên giao nhận trước khi nhận hàng.
- Từ chối nhận hàng nếu có phát hiện sản phẩm bể vỡ, móp méo hoặc không giống quảng cáo, trầy xước, thiếu linh kiện.
2. QUY TRÌNH ĐỔI/ TRẢ:
- Bước 1: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm trả về đều nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian của Quý khách, vui lòng đọc kĩ Hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đà 0909 523 039 để được tư vấn trước khi tiến hành đổi trả.
- Bước 2: Gửi sản phẩm kèm phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, quà tặng (nếu có)…
- Bước 3: Đóng gói kĩ và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát sẽ được khấu trừ vào giá trị sản phẩm.
- Bước 4:Quý khách vui lòng gửi hàng về:
- Công ty Cổ phần Gió Mậu Dịch Rồng Xanh
- 222/8B đường Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đăng nhập