Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Để tuân thủ quyền riêng tư điện tử mới, bạn đồng ý với chính sách bảo mật và quyền sử dụng cookie của chúng tôi..
Sau khi xác nhận đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
1. Chúng tôi cam kết:
- Giao hàng trong vòng 1 – 2 ngày đối với các địa chỉ ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Đối với các khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh và các huyện thuộc thành phố Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 2 – 3 ngày.
- Những tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam thời gian giao hàng từ 1 - 3 ngày.
- Những tỉnh thành khác thuộc khu vực miền Bắc từ 1- 3 ngày ( riêng các tỉnh Lạng Sơn, Điện Biên, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang từ 4-5 ngày).
- Khu vực miền Trung và Tây Nguyên, thời gian giao hàng từ 2 - 5 ngày.
- Thời gian cam kết kể trên không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.
- Đối với những đơn hàng cần giao gấp, quý khách vui lòng báo ngay cho nhân viên bán hàng để được tư vấn cũng như thống nhất thời gian giao hàng với bộ phận giao nhận.
- Trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản hoặc gửi qua bưu điện, chúng tôi sẽ gửi hàng ngay sau khi có xác nhận đơn hàng đã được thanh toán.
2. Quy định về đóng gói hàng hóa:
- Tất cả bưu kiện đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng còn nguyên niêm phong và bao bì không bị rách/ vỡ/ ướt/ móp méo.
- Trên bao bì của tất cả bưu kiện phải có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
- Khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa bên trong nếu trên bao bì có ghi chú: "Cho xem hàng, không cho thử hàng" hoặc "Cho thử hàng".
=> Nếu bưu kiện được giao đến khách hàng không đúng với quy định trên, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng hoặc khiếu nại về vận chuyển: Hotline 0909 523 039 hoặc Gửi yêu cầu cho DragonMart Tại đây
Đăng nhập